DERMACEUTIC – ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THẢO KHOA HỌC DA LIỄU KHU VỰC PHÍA NAM QUÝ II, THÁNG 6/2018

tuesday, 03/07/2018, 17:10 GMT+7
ht-bvdl-quy-ii

“Đến hẹn lại lên”, với sự mệnh mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm điều trị và chăm sóc da tốt nhất, Dermaceutic Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh mang đến những dòng sản phẩm vượt trội và đặc biệt là bộ sản phẩm mới nhất từ Pháp - Pigment Spots Kit. Đây là bộ sản phẩm chuyên dùng cho da sạm, nám và đốm sắc tố, cho kết quả tối ưa sau 21 ngày sử dụng.

Pigment_Spot_Kit

Pigment Spots Kit là sự kết hợp hoàn hảo từ các sản phẩm chăm sóc target, với mục đích mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu qua việc sử dụng nồng độ các thành phần một cách hiệu quả nhất, chắc chắn mang đến sự cải thiện vượt trội đối với mọi làn da. Với Pigment Spots Kit da sạch nám - trắng sáng làn da chỉ sau 21 ngày cùng “bộ tứ siêu phàm”: Foamer 15 – Mela Cream – C25 Cream – Sun Ceutic 50+

- Foamer 15: sữa rửa mặt dạng bọt được biết đến là "chuyên gia làm sạch" giúp loại bỏ các tạp chất, tế bào chết và thanh lọc cho làn da.

- Mela Cream: kem đặc trị nám và đốm sắc tố làm ức chế sự sản xuất Melanin, phá vỡ sự liên kết của các tế bào sừng hóa,làm mờ các đốm sắc tố, nám và nếp nhăn, kích thích quá trình phục hồi tế bào, sản sinh Collagen, chống lại tác động của oxy hóa và gốc tự do,...

- C25 Cream: kem dưỡng trắng chống oxy hóa, ngăn chặn thiệt hại từ các gốc tự do, lại bỏ tình trạng da và niêm mạc bị khô, sừng hóa, viêm nhiễm, đồng C25 Cream còn có tác dụng ngăn sự mất nước và tăng tính đàn hồi cho da.

- Sun Ceutic 50+: kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da tối đa, dưỡng ẩm, kích thích phục hồi tế bào và chống lại các tác hại của tia cực tím.  

Công ty THHH VINSON – đơn vị phân phối chính thức sản phẩm dược mỹ phẩm của Dermaceutic Laboratoire – Pháp. Với sứ mệnh “giữ gìn và tôn vinh sắc đẹp”, VINSON luôn hướng đến sự mở rộng và phát triển hơn nữa để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, rạng rỡ, đảm bảo an toàn cho làn da chị em phụ nữ. VINSON – Cung cấp các giải pháp toàn diện giữ gìn sức khỏe và tôn vinh sắc đẹp.

Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH VINSON

Địa chỉ: R1–10 –02 Toà nhà EverRich, số 968, đường 3/2, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

CN Hà Nội: Tòa nhà Charmvit, số 117 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.

Website: http://dermaceutic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dermaceuticvietnam/

Điện thoại: (028) 6299 9719 – Ext: 110 hoặc 106

Hotline: Ms.Thy 0902 573 329 – Ms.Vi 0935 531 012

Comments

Giới hạn tin theo ngày:

from

To

093 826 4668